5 tháng 3, 2013

Tập thơ của Tạ Hữu Gay đang in rồi, sắp có sách.

Bìa sách mở gáy, mở phần gấp
Bìa tập thơ của Tạ Hữu Gay
Hai phía có phần gấp vào.
Các bác NCT, LPT, VKH, VDT... nên theo gương của THG, in lấy 1 tập riêng... Ít nhất là làm kỷ niệm và tặng bạn bè
Ít ngày nữa có sách.... Chúng ta chờ đợi Tạ Hữu Gay đề tặng (Ảnh dưới: bìa 4 phóng to)



8 nhận xét:

  1. Nặc danh22:19 5/3/13

    Sửa morat ko kỹ roài, chữ "rồi gắn bó..." giữa chữ "rồi" và chữ "gắn" có 1 dấu cách thừa. Mà em ko nhìn rõ chữ NXB gì vậy anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là thừa 1 dấu cách. NXB Lao Động (NXH)

      Xóa
  2. Hay quá, hôm trước đươc TS Lương Quốc Dũng, nguyên Chủ tịch HĐQT , Tổng Giám đốc TCT Xây dựng Hà Nội, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao tặng sách thơ.Sắp tới lại được bạn đồng môn chuyên toán, Kỹ sư xây dựng Tạ Hữu Gay tặng sách thơ nữa. Mình đợi VKH in xong rồi sẽ đăng ký với NXH in tuyển tập thơ Hương Tình Yên nhé. Dự kiến năm 2015 kỉ niệm 30 năm ngày cưới sẽ in (NCT)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:06 6/3/13

    In ngay đê. Rồi lại in nữa

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:20 6/3/13

    Năm 2015, nhớ tặng em một cuốn sách thơ "Hương ..." nhé, anh NCT! Nhưng liệu đọc xong em có bị hâm không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ nếu in thơ là cứ in thôi. Đó cũng như chơi thôi, đừng kỳ khu với ý nghĩ in nhân ngày cưới, in tặng vợ, in tặng ai tặng ai. Bác nào in cứ in, cho chính bác trước hết. Nên nếu thích thì ok. Như thế mới có thể in và tiếp tục làm thơ. Bởi vì cuộc đời cũng uyển chuyển như làm thơ, đừng đặt kế hoạch gì cả. Vừa qua, ông THG muốn in, ban đầu thấy cũng mỏng mảnh, tôi góp ý bỏ đi một nửa, định bảo mấy bác khác in chung. Sau bác THG bảo cứ in cả, và còn bảo "in chỉ thỏa mãn mình", tôi thấy nhất trí quá. Tôi đã giúp xin giấy phép, thiết kế bìa, in ấn. Bác nào muốn in thì trao đổi với tôi, chứ vài năm nữa tôi bận không nhận nữa (NXH)

      Xóa
  5. Nặc danh14:23 6/3/13

    Anh NXH ơi, "cuộc đời cũng uyển chuyển như làm thơ, đừng đặt kế hoạch gì cả", sao anh lại còn đặt kế hoạch vài năm nữa anh bận? Anh có kế hoạch gì thế? Định kiếm kế mẫu cho con gái à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:18 6/3/13

      Bạn này tinh ý nhỉ? Biết đâu mấy năm nữa a NXH phải ở nhà quấy bột cho thằng ku (ko phải cháu ngoại đâu nhé). Vậy nên bạn nào có nhờ a NXH giúp ra sách thì nhờ luôn đi.

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.