18 tháng 9, 2013

Hai bài đăng ở cột mốc truy cập 100.000

Tôi xin báo cáo với các bạn thông số chụp từ màn hình khi đăng hai bài liên tiếp vào lượt truy cập số 99.999 và số 100.000. Để làm được việc này tôi đã phải nghĩ cách làm thế nào để hiện số kịp thời, lưu lại  và chụp ảnh được. Tôi phải tập thao tác thật nhanh khi đăng tải hai bài liền trong vòng 1 phút. Thao tác nhanh và chính xác chưa đủ mà trên màn hình phải thường trực sẵn hai bài đó, khi xuất hiện số 99.998 tôi phải ấn nút xuất bản ngay rồi lập tức gạt sang mục thống kê, rồi tiếp tục ấn nút xuất bản và ngay lập tức gạt sang mục thống kê để làm xuất hiện số 100.000. Nếu thao tác chậm  có ai đó đã kịp nhấn nút truy cập  thì số 100.000 sẽ bị trượt qua không lưu lại được và trên bảng thống kê sẽ hiện con số 100.001.

Rất may mắn cho tôi, có thể lúc đó nhiều bạn nhìn trên màn hình nghĩ là chưa đến lượt 100.000 nên cố đợi thêm một chút. Tôi có ưu thế hơn các bạn là được biết trước số nào sắp đến sớm hơn các bạn (bảng thống kê thường hiện số sớm hơn số xuất hiện trên màn hình của các bạn độc giả một chút). Tôi vừa lưu xong bảng thống kê này thì sô liệu đã tăng vù vù từ 001 lên  006 rồi 016. Chứng tỏ rất nhiều bạn mong muốn  được ấn nút vào giờ khắc lịch sử, nhưng chúng ta phải ưu tiên bài đăng để khi ghi lại được giờ khắc đó mới có ý nghĩa. (BBT)

Các bạn xem ảnh để kiểm tra lại thông tin nhé. Tôi muốn các bạn biết luôn tốp 5 bài được truy cập nhiều nhất từ khi blogE ra đời đến nay.



4 nhận xét:

  1. Nặc danh12:53 18/9/13

    Đã thấy bài thơ NCt tặng Hiền Mai đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Bài MAI NỞ TRÊN BLOG E đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:46 18/9/13

    Thật là tuyệt khi BBT đã lưu được những con số ý nghĩa đó!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn BBT đã làm việc rất tốt trong ngày trọng đại này của BlogE. Với một BBT nhiệt tình như vậy tôi tin rằng Blog của chúng ta còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa (LPT)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.